Switch Cisco WS-C3850-16XS-S là một phần của danh mục Cisco DNA

Switch Cisco WS-C3850-16XS-S được xây dựng dựa trên kiến trúc mạng Cisco® Digital Network Architecture (Cisco DNA™). 

Cisco DNA là một sự thay đổi hoành tráng về cách thiết kế và xây dựng mạng lưới. Switch Cisco WS-C3850-16XS-S là một phần của danh mục Cisco DNA của các thiết bị chuyển mạch lớp kết nối Ethernet và Multigigabit Ethernet đẳng cấp doanh nghiệp, cho phép ảo hóa, tự động hóa và phân tích dữ liệu, phát triển nhu cầu kinh doanh, bao gồm chi phí ít hơn để cài đặt và vận hành.

Quý khách mua hàng xin lưu ý:

  1. Sản phẩm được bán và đảm bảo chất lượng bởi nhà cung cấp không có sẵn tại Việt Nam. Cisco chính hãng là đơn vị trung gian hỗ trợ quý khách mua hàng.
  2. Sau khi nhận được đơn đặt hàng và tiền thanh toán của quý khách, hàng hóa sẽ được về Việt Nam, switch cisco giá rẻ sẽ thực hiện giao hàng miễn phí tới tận nhà quý khách sớm nhất có thể.
  3. Thời gian chờ hàng thông thường khoảng 10 đến 20 ngày, đại lý phân phối cisco tại việt nam luôn cố gắng giao hàng sớm nhất có thể cho quý khách, tuy nhiên hàng có thể về chậm hơn vì nhiều lý do như chậm, lỡ chuyến bay, nhà cung cấp tại giao hàng chậm, thiên tai, chiến tranh... trong trường hợp này rất mong quý khách thông cảm chờ đợi thêm.
  4. Trước khi mua hàng quý khách vui lòng xem kỹ hình ảnh, mô tả sản phẩm, lựa chọn kỹ các thông số kỹ thuật của sản phẩm. ciscochinhhang.com chỉ chịu trách nhiệm đổi trả khi hàng về không đúng với mô tả trên website khi quý khách mua hàng.
  5. Hàng hóa được bảo hành theo chính sách bảo hành của hãng, trong trường hợp hãng không có trung tâm bảo hành tại Việt Nam, Cisco chính hãng có thể hỗ trợ quý khách gửi hàng về bảo hành.
 

Thông số kỹ thuật WS-C3850-16XS-S

 

Binding Personal Computers
Brand Cisco
Label CISCO - HW SWITCHES DT
Manufacturer CISCO - HW SWITCHES DT
Model WS-C3850-16XS-S
PackageQuantity 1
PartNumber WS-C3850-16XS-S
ProductGroup PC Accessory
ProductTypeName COMPUTER_COMPONENT
Publisher CISCO - HW SWITCHES DT
Studio CISCO - HW SWITCHES DT
Cân nặng 39.68 Pound
Chiều rộng 17.52 Inch
Chiều dài 17.72 Inch
Chiều cao 1.75 Inch
Ciscochinhang.com là nhà phân phối cisco giá rẻ. do đó, khi mua các thiết bị cisco của chúng tôi, khách hàng luôn được cam kết chất lượng sản phẩm tốt nhất và giá rẻ nhất. Hàng luôn có sẵn trong kho, đầy đủ CO CQ. đặc biệt chúng tôi có chính sách giá tốt hỗ trợ cho dự án!